Cyhoeddiadau

Trefnu yn ôl: |
Dychwelodd eich chwiliad 247 canlyniad
WMCS at 10 booklet cover ENG
Astudiaeth Aml-garfan Addysg WISERD: Canfyddiadau allweddol o 2012-2022

Rhagair Yn ddiweddar, dathlodd Astudiaeth Aml-garfan Addysg WISERD (WMCS) ei phenblwydd yn 10 oed. Astudiaeth hydredol o blant a phobl ifanc yng Nghymru yw’r WMCS. Fe’i sefydlwyd yn 2012 gan yr Athro Sally Power a’r Athro Chris Taylor i olrhain cynnydd plant a phobl ifanc sy’n tyfu lan yng Nghymru. O dan eu stiwardiaeth mae’r…

Exercising the Right of Self-Determination cover
Exercising the Right of Self-Determination: Opportunities and Limitations of a New Treaty on Minority Rights

Last year, on the 30th anniversary of the UN Declaration on the Rights of Persons Belonging to National or Ethnic, Religious and Linguistic Minorities, the Special Rapporteur on Minority Rights, Fernand de Varennes, called for a new treaty to better recognize and protect the rights of minorities. This report is a written contribution made by…

The future of flexible working. ReWAGE Policy Brief
The future of flexible working. ReWAGE Policy Brief

This policy brief focuses on working time and places of work as key aspects of the future of flexible working. It considers how work organisation, including the time structure, intensity, and location of work, can be managed and developed in the post-pandemic period in ways that meet the needs of both employers and employees across…

Front page of publication with image of woman working at home office
Newyddion WISERD: Argraffiad 20

Croeso gan Gyfarwyddwr WISERD Yn y rhifyn hwn o Newyddion WISERD ceir amrywiaeth o newyddion o bob rhan o sefydliadau partner WISERD a rhai o’r ychwanegiadau diweddaraf i flog WISERD; rwy’n gobeithio bod y rhifyn yn dangos ein cyfraniad parhaus i ymchwil ym maes y gwyddorau cymdeithasol a’r ffyrdd yr ydym yn dylanwadu ar bolisïau…

Working in Schools: Job Quality of educational professionals before and after the pandemic

The quality of the education system cannot exceed the quality of its teachers. But this Government has made the profession less and less attractive to new graduates. This important report exposes how hard teachers’ working lives have become. It makes a clear, succinct and powerful case that the intensity of teachers’ work is unsustainable.  The…

Y dilyniant rhwng y rhywiau a’r bwlch cyflog i athrawon yng Nghymru

Archwiliodd y Cipolwg Data hwn wahaniaethau rhwng staff addysgu benywaidd a gwrywaidd ar wahanol gyfnodau gyrfa gan ddefnyddio Cyfrifiad Blynyddol Gweithlu’r Ysgol (SWAC). Canfu’r dadansoddiad fod athrawon benywaidd yn ennill mwy nag athrawon gwrywaidd ar lefel athrawon ar lawr dosbarth. Fodd bynnag, gwrthdrôdd y duedd hon i athrawon mewn uwch arweinyddiaeth, lle’r oedd athrawon gwrywaidd…

Sut mae arweiniad gyrfaoedd i ddisgyblion ysgol yn cael ei flaenoriaethu?

Mae’r Cipolwg Data hwn yn archwilio sut y defnyddir gwybodaeth i lywio penderfyniadau ynghylch darparu cyfweliadau arweiniad gyrfaoedd ymhlith disgyblion cyfnod allweddol 4 (CA4) yng Nghymru. Mae’n archwilio pwysigrwydd cymharol nodweddion cefndirol sydd wedi’u cynnwys mewn cofnodion addysg weinyddol o’u cymharu â gwybodaeth a ddarparwyd gan ddisgyblion drwy offeryn diagnostig Gyrfa Cymru.