Newyddion

Area level variations of school exclusions across Wales

School practices on discipline and punishment of disruptive behaviour can affect the exclusion rates being recorded and they have been shown to vary across different jurisdictions of the UK. These practices could be closely linked to and shaped by pupil-level characteristics and needs, including free school meals (FSM) eligibility and special education needs (SEN) provision…

Dangos gwir liwiau: gwleidyddiaeth newidiol cydraddoldeb hiliol yng Nghymru

Cydraddoldeb hiliol yng Nghymru oedd ffocws Darlith Flynyddol Canolfan Gwleidyddiaeth a Chymdeithas Cymru 2021 y bu dros 200 o bobl yn ei gwylio’n fyw ar Zoom wythnos diwethaf. Cyflwynwyd y ddarlith, Dangos gwir liwiau: gwleidyddiaeth newidiol cydraddoldeb hiliol yng Nghymru, gan yr Athro Charlotte Williams OBE, Cadeirydd Gweithgor diweddar Llywodraeth Cymru, ‘Cymunedau, Cyfraniadau a Chynefin:…

Cyfarwyddwr WISERD wedi’i hethol i Gyngor BERA

Mae Cyfarwyddwr WISERD, yr Athro Sally Power, wedi’i hethol i fod yn rhan o Gyngor Cymdeithas Ymchwil Addysg Prydain (BERA). Mae BERA yn gymdeithas aelodaeth a dysgedig sydd wedi ymrwymo i hyrwyddo ansawdd ymchwil, datblygu gallu ymchwil a meithrin ymgysylltiad ag ymchwil. Eu nod yw llywio datblygiad polisïau ac ymarfer trwy hyrwyddo’r dystiolaeth o’r ansawdd…

School exclusions in Wales on the rise

There is evidence to suggest that school exclusions can have negative effects on children’s lives. Exclusions have been associated with poor educational outcomes, and long-term physical and mental health problems. We need to investigate how patterns of exclusions and characteristics of excluded pupils differ across time and can help to inform current understanding of possible…

Athro WISERD yn ymuno â Bwrdd Golygyddol Cyfnodolyn Addysg i Oedolion India

Mae’r Athro W. John Morgan, Athro Anrhydeddus a Chymrawd Emeritws Leverhulme ym Mhrifysgol Caerdydd wedi ymuno â Bwrdd Golygyddol newydd yr Indian Journal of Adult Education. Sefydlwyd y cyfnodolyn ym 1939 gan Gymdeithas Addysg i Oedolion India. Mae’r Indian Journal of Adult Education yn gyfnodolyn a adolygir gan gymheiriaid sy’n cyhoeddi papurau ymchwil, erthyglau ar…

Gwir effaith y coronafeirws ar genhedlaeth o blant o Gymru

Ar gyfweliad Ar-lein Cymru, dywedodd Dr Catherine Foster fod bywyd wedi “newid yn ddramatig” i lawer o bobl ifanc a ddioddefodd effeithiau fel unigrwydd a cholli trefn arferol. Dywedodd: “Er bod rhai plant wedi gallu parhau i fynd i’r ysgol o leiaf rhan o’r amser, mae’r mwyafrif wedi colli’r drefn a’r strwythur y mae presenoldeb…

Dyfynnwyd yr Athro Chris Taylor mewn erthygl BBC ynghylch effaith cau Ysgolion ar ddisgyblion dan anfantais.

Dywedodd yr Athro Gwyddorau Cymdeithasol, Chris Taylor, o Brifysgol Caerdydd, fod y bwlch hwn yn parhau i ehangu. “Mae cau ysgolion, wrth gwrs, yn datgelu ac yn pwysleisio’r anfantais ddofn sydd gan lawer o deuluoedd ledled Cymru yn y gwahanol amgylchiadau y maen nhw ynddynt,” meddai. Erthygl y BBC