Newyddion

Adroddiad blynyddol WISERD Cipolwg 2020 ar gael nawr

      Mae’r adroddiad hwn yn rhoi trosolwg o’n gweithgareddau ymchwil yn 2019 – blwyddyn sydd wedi dynodi diwedd un bennod a dechrau pennod newydd, ac wedi cryfhau sefyllfa WISERD fel canolfan ymchwil genedlaethol bwysig. Darllenwch ragor am ein proffil incwm diweddaraf, y gwaith sydd ar y gweill i gryfhau ein cysylltiadau rhyngwladol, ein…

Professor Chris Taylor quoted in WalesOnline article about Year Six students in lockdown

WalesOnline, 7th June 2020 Read the full article. Professor Chris Taylor is quoted in the article: “Much of the research on transitions says that it is the familiarisation with high school that is important – knowing where to go, who the teachers are, how work is organised, how much homework there will be, will they get…

Cyfarwyddwr WISERD yn derbyn medal Hugh Owen am ymchwil addysg

Mae’r Athro Sally Power, Cyfarwyddwr WISERD, wedi derbyn Medal Hugh Owen 2020 Cymdeithas Ddysgedig Cymru am ei hymchwil addysgol ragorol. Mae’r Athro Power yn ymchwilydd addysg blaenllaw, gyda ffocws eang ar bolisi ac anghydraddoldeb. Mae hi’n chwarae rhan sylweddol wrth gefnogi ymchwil addysg ledled Cymru. Mae Astudiaeth Aml-garfan Addysg WISERD (WMCS), a gyfarwyddwyd gan Power…

COVID-19 and pupil assessment

GCSE exams were due to take place over the next few weeks in Wales, but have been cancelled due to COVID-19. In the second of our blogs about the impact of the pandemic on young people’s education I look at the replacement of formal examinations with teacher assessments. As qualifications bodies will be relying more…

COVID-19 and school closures

Those of us in WISERD engaged in education research have real worries about the impact of the Coronavirus on the welfare and progress of children and young people. Some are rightly concerned about the impact on young people’s physical and mental health. But here we want to concentrate on the potential effect of the response…

Adroddiad COVID-19 gan yr Economi Sylfaenol Gyfunol

  Mae’r tîm o ymchwilwyr sy’n arwain gwaith economi sylfaenol WISERD wedi cyfrannu at adroddiad COVID-19, sy’n cyflwyno achos ar gyfer adnewyddu’r economi sylfaenol ar ôl i’r argyfwng o ran iechyd y cyhoedd ddod i ben. Mae’r argyfwng yn dangos pwysigrwydd yr economi sylfaenol, sef y rhan honno o’r economi sy’n cynhyrchu nwyddau a gwasanaethau…

COVID-19: ymatebion mewn cymdeithas sy’n newid yn gyflym

  Mae firws COVID-19 yn newid y ffordd rydym ni’n byw ein bywydau, ac mae ein cymdeithas a’n heconomi’n gorfod addasu. O gau ysgolion a’r newidiadau o ran asesu i rôl cymdeithas sifil a’r effaith ar weithwyr, gall ein hymchwil helpu i wneud synnwyr o rai o’r newidiadau hyn. Dros yr wythnosau nesaf, er mwyn…

Tyfu i Fyny yng Nghymru: safbwyntiau a phrofiadau myfyrwyr ysgol

Roedd ein digwyddiad diweddar, Tyfu i Fyny yng Nghymru: safbwyntiau a phrofiadau myfyrwyr ysgol, wedi archwilio canfyddiadau diweddaraf data arolwg Astudiaeth Aml-garfan Addysg WISERD (WMCS). Dros y saith mlynedd ddiwethaf, mae’r WMCS wedi gwneud cyfraniad pwysig i ddeall bywydau pobl ifanc yng Nghymru, drwy gynnal arolwg blynyddol o dros 1,000 o bobl ifanc wrth iddyn…

Cyflwyno canfyddiadau ‘Dyfodol Llwyddiannus i Bawb’ yn y Senedd

Yr wythnos hon, cyflwynodd Dr Nigel Newton ganfyddiadau o’n prosiect ‘Dyfodol Llwyddiannus i Bawb’ i aelodau Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg Cynulliad Cenedlaethol Cymru. Mae’r prosiect yn archwilio’r ffordd y mae’r cwricwlwm newydd yn cael ei ddatblygu mewn Ysgolion Arloesi a’r effaith bosibl ar blant o gefndiroedd difreintiedig. Mae Cwricwlwm i Gymru yn cynnig…